2554/11/29

การชำระเงินผ่าน PaySbuy คืออะไร ???

PaySbuy คืออะไร?

PaySbuy คือบริการชำระเงินออนไลน์ที่อำนวยความสะดวกให้คุณสามารถส่งเงินไปยัง ผู้รับเงินปลายทางได้อย่างง่ายดายเหมือนดั่งการส่งอีเมล์ โดยคุณสามารถส่งเงินให้บุคคลใดก็ตามที่มีที่อยู่อีเมล์และมีบัญชีธนาคารในประเทศไทย

PaySbuy บริการรับชำระเงินออนไลน์จากบัตร เครดิต หรือบัญชีธนาคาร!

ด้วยบริการ PaySbuy คุณสามารถรับชำระเงินออนไลน์จากบัตร Visa MasterCard หรือแม้กระทั่งจากบัญชีธนาคารของคุณ…สะดวกและรวดเร็ว บริการ PaySbuy อำนวยความสะดวกด้านการรับหรือชำระเงินแก่คุณสำหรับการซื้อ-ขายสินค้าบนตลาดสินค้าออนไลน์หรือบนเว็บไซค์ประมูลสินค้าได้อย่างง่ายดาย

PaySbuy ปลอดภัยหรือไม่?

บริการ PaySbuy มีความปลอดภัยสูงเนื่องจาก PaySbuy ใช้เทคโนโลยี SSL และเทคโนโลยีอื่นๆ ที่ทันสมัยที่สุดในการปกป้องข้อมูลของท่าน ระบบของเรามีความปลอดภัยเทียบเท่ากับระบบธนาคารทางอินเตอร์เนต (Internet Banking) ของธนาคารพาณิชย์ชั้นนำทั่วไป นอกจากนี้เวลาคุณทำการส่งเงินไปยังผู้รับเงินปลายทาง ผู้รับเงินจะไม่สามารถเห็นข้อมูลด้านการเงินของคุณ อาทิเช่น ข้อมูลบัตรเครดิต หรือหมายเลขบัญชีธนาคาร ดังนั้นคุณจะไม่มีความกังวลเมื่อคุณต้องทำการชำระเงินให้แก่บุคคลที่คุณไม่รู้จัก

การทำธุรกรรมต่างๆ บน PaySbuy มีความเป็นส่วนตัวหรือไม่?

PaySbuy ให้ความสำคัญในเรื่องความเป็นส่วนตัวของคุณอย่างที่สุด เมื่อคุณทำการส่งหรือเรียกเงินด้วยบริการ PaySbuy ข้อมูลที่จะปรากฎแก่ผู้รับเงิน(หรือผู้ถูกเรียกเงิน) คือที่อยู่อีเมล์ของคุณเท่านั้น ผู้รับเงินจะไม่สามารถเห็นข้อมูลด้านการเงินใดๆ อาทิเช่น หมายเลขบัตรเครดิต หมายเลขบัญชีธนาคารเป็นต้น คุณสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ในหน้า


ระบบ PaySbuy ทำงานอย่างไร?

บริการ PaySbuy อำนวยความสะดวกให้คุณส่งหรือรับเงินผ่านอินเตอร์เนต เมื่อคุณสมัครเปิดบัญชี PaySbuy เสร็จสิ้น คุณสามารถส่งเงินให้แก่บุคคลใดก็ตามที่มีที่อยู่อีเมล์โดยใช้ยอดเงินในบัญชี PaySbuy ของคุณ ผู้รับเงินจะได้รับการแจ้งว่ามีผู้ส่งเงินมาให้ทางอีเมล์

จะสมัครเปิดบัญชี PaySbuy ได้อย่างไร?

โดยการคลิกบน Link สมัครเปิดบัญชี PaySbuy บริเวณด้านบนของหน้าแรก และเมื่อคุณกรอกใบสมัครออนไลน์เสร็จสิ้นเราจะส่งอีเมล์ถึงคุณเพื่อตรวจสอบว่าที่อยู่อีเมล์นั้น เป็นของคุณจริงและเมื่อคุณเปิดรับอีเมล์ดังกล่าวและทำการยืนยันที่อยู่อีเมล์สำเร็จ คุณจะสามารถเริ่มใช้บัญชี PaySbuy ได้ทันที
 
วิธีสมัครเป็นสมาชิก Paysbuy และขั้นตอนการยืนยันตัวตน
 
1. เข้าไปหน้าเว็บ Paysbuy แล้วคลิกที่สมัครสมาชิก และให้คลิกที่สมัครสมาชิกเพย์สบายประเภทที่ต้องการ

Paysbuy
 
2. กรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์มเพื่อขอสมัครใช้ Paysbuy แล้วกดตกลง
Paysbuy

3. ขั้นตอนนี้คุณจะอยู่ในหน้าตรวจสอบข้อมูล ถ้าถูกต้องไม่มีอะไรผิด ให้คลิกที่สมัครเปิดบัญชี
4. ขั้นตอนนี้ให้คุณกลับไปดูที่ Email ที่ใช้สมัคร จะพบ E mail จาก Paysbuy เพื่อให้เรายืนยัน ให้คุณเปิด Email ขึ้นมาจะมีลิงค์ให้คลิกเพื่อยืนยันการเปิดบัญชีอยู่ ให้คลิกที่ลิงค์เพื่อยืนยันการเปิดบัญชี คราวนี้ก็จะอยู่หน้าที่ให้ กรอกรหัสผ่าน เพื่อยืนยันบัญชี ให้คุณกรอกรหัสผ่านที่คุณตั้งเอาไว้ในตอนแรก

5. ตอนนี้คุณก็จะสามารถ LOGIN เข้าระบบได้แล้ว ต่อไปคุณจำเป็นต้องยืนยันตัวตนของคุณ
วิธีการยืนยันหมายเลขโทรศัพท์กับ Paysbuy


6. ในตอนนี่้สิ่งที่คุณต้องยืนยันก็จะมี หมายเลขโทรศัพท์มือถือ สมุดบัญชีธนาคาร และตัวตนของคุณ เราจะเริ่มจากการยืนยันหมายเลขโทรศัพท์นะค่ะ

7. ให้ LOGIN เข้าสู่ระบบ จากนั้นให้คุณคลิกที่ข้อมูลส่วนตัว
Paysbuy

8. หน้านี้ให้คุณคลิกที่แก้ไขเบอร์โทรศัพท์มือถือ
Paysbuy

9. ในหน้านี้มีส่วนสำคัญแค่ 2 ส่วนคือในกรอบด้านซ้ายมือ จะมีหมายเลข Psb ID เปรียบเหมือนหมายเลขบัญชีของคุณ และ หมายเลขโทรศัพท์ที่คุณลงทะเบียนเอาไว้ ให้คุณทำตามคำเนะนำของระบบด้วยการ นำหมายเลขโทรศัพท์ ที่คุณลงทะเบียนเอาไว้ พิมพ์ sms ตามนี้

   1.พิมพ์ RM ตามด้วยหมายเลข Psb ID คุณเช่น RM1234567890

   2.ส่งมาที่เบอร์ 4849333

   3.รอรับ SMS ตอบกลับ จะมีรหัสยืนยันอยู่

   4. ในหน้านี้จะมีลิงค์ ยืนยันการเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์อยู่ให้คลิก แล้วนำรหัสที่ได้ กรอกลงในช่อง

   5. กดยืนยัน แค่นี้ก็เสร็จสิ้นขั้นตอนการยืนยันหมายเลขโทรศัพท์แล้วค่ะ
Paysbuy
 
วิธีการยืนยันยืนยันสมุดบัญชี ธนาคารเพื่อใช้ในการถอนเงินกับ Paysbuy


10. ต่อไปเป็นการยืนยันสมุดบัญชีเพื่อ ใช้ในการถอนเงิน LOGIN เข้าสู่ระบบ แล้วคลิกที่ ข้อมูลส่วนตัว ต่อไปก็คลิกที่บัญชีธนาคาร
Paysbuy

11. คลิกเพิ่มสมุดบัญชีธนาคาร แล้วกรอกรายระเอียดของสมุดบัญชี จากนั้นให้สแกนหน้าสมุดบัญชีแล้ว อัพโหลด ไปไว้ในช่องอัพโหลดนะครับ อัพโหลดได้แค่ครั้งเดียวนะครับ หารูปชัดๆหน่อยนะ เสร็จแล้วกดเพิ่ม จากนั้นก็แค่รอให้ทาง Paysbuy ตรวจสอบแค่นั้นเองครับ ถ้าผ่านสถานะของบัญชีก็จะเปลี่ยนเป็น ยืนยัน
Paysbuy

วิธีการยืนยันตัวตนของคุณกับ Paysbuy

12. ต่อไปก็เป็นการยืนยันตัวตนนะครับก็ไม่มีอะไรมาก ทำเหมือนบัญชีธนาคาร

   1. LOGIN เข้าระบบ คลิกเลือกข้อมูลส่วนตัว

   2. เลือกแก้ไขข้อมูลส่วนตัว

   3. ในหน้าข้อมูลส่วนตัวจะมีช่องให้คุณ อัพโหลดภาพบัตรประชาชนอยู่ ให้สแกนบัตรประชาชนหน้า-หลังแล้ว อัพโหลดขึ้นไปนะค่ะ อัพได้ครั้งเดียวนะค่ะ
 
อ้างอิง :
http://content.weloveshopping.com/
http://2ded.com/thirdparty/paysbuy.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น