2554/11/29

Alertpay คืออะไร ?

Alertpay คืออะไร ?

Alertpay เป็ยธนาคารออนไลน์แห่งหนึ่งบนอินเทอร์เน็ต ซึ่งให้เราสามารถโอนเงินจากเว็บหนึ่งไปยังอีกเว็บๆหนึ่งได้ และสามารถโอนกลับเข้าธนาคาร(และของประเทศไทย)ได้เช่นเดียวกัน

สำหรับผู้ ที่ทำงานบน Internet ผ่านเว็บต่างๆ หรือธุรกิจออนไลน์ ส่วนใหญ่ก็ต้องรับเงินทาง Internet ด้วยเช่นกันส่วนน้อยที่จะได้รับเงินเป็นเช็ค เพราะฉะนั้นถ้าหากเราคิดที่จะหารายได้ผ่านอินเทอร์เน็ตและรับเงินอย่างสะดวก สบายแล้วละก็ คุณก็ไม่ควรพลาดที่จะต้องสมัคร Alertpay ไว้ด้วยเช่นกัน

ทำไมเราต้องสมัคร Alertpay
เหตุผล : เพราะบางเว็บไซต์เขาจะจำกัด จุดหมายของการรับเงิน เช่นจ่ายผ่านเช็คเท่านั้น หรือจ่ายผ่าน Alertpay เท่านั้น หรือจ่ายทั้งสองแบบ ซึ่งเราไม่มีสิธเลือกได้เลยว่าจะให้เขาจ่ายเงินเราทางไหน เพราะเขาจะเป็นผู้กำหนดเอง และ Alertpay ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ปลอดภัย และหน้าเชื่อถือไมแพ้ธนาคารออนไลน์แห่งอื่นเช่นกัน

วิธีสมัคร Alertpay


1. เข้าไปที่เว็บ alertpay http://www.alertpay.com


2. หลังจากนี้จะมีอีเมลล์มาแจ้ง ให้เ้ข้าไปที่ email แล้วกด link ที่ทาง AlertPay ส่งมาเพื่อ ทำการยืนยัน เมื่อกดลิงค์มาแล้ว จะให้เรา login เข้าไป จะมีหน้าต่างให้ใส่รหัสพิน (PIN) เป็นตัวเลข 4-8 ตัว ซึ่งตัวเลขนี้สำคัญมาก จะใช้เมื่อมีการโอนเงินหรือจ่ายเงินผ่าน AlertPay

เมื่อกดลิ้งค์เข้ามาแล้วจะเจอหน้า login ของ alertpay ให้ทำการ login แล้วจะเจอหน้าต่างต่อไปนี้



แค่นี้ก็สามารถใช้ alertpay รับเงินได้แล้วค่ะ


ส่วนวิธีเอาเงินออกจาก alertpay นั้นเราสามารถทำได้หลายวิธี เช่น

สั่งให้ alertpay ส่งเงินเป็นเช็คมาให้เรา หรือ นำไปขายตามบอร์ดที่มีคนรับซื้อ หรือรอจน alertpay สามารถโอนเข้าธนาคารไทยได้โดยตรง

อ้างอิง :
http://www.thaitalkforex.com/index.php?mod=vi-post&cid=24&id=72
http://job-dee.blogspot.com/2008/07/alertpay.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น