2555/10/07

Cafe'CL ร้านในฝันของคนช่างฝัน

***ไม่หนี ไม่หาย ไม่โกง ไม่ชอบผิดศิล กลัวบาปจ้า ****เปิดร้านคาเฟ่ห์อย่างเป็นทางการแล้วนะจ๊ะ****

♥♥ แม่ค้าชื่อ จิ๊ป อายุ 27 ปี เรียกพี่ เรียกน้อง เรียกป้า เรียกหลาน เรียกได้ตามสบาย ติดต่อสอบถามได้ตลอด ทั้งทาง PM/FB/E-Mail และมือถือ ไม่เหวี่ยง ไม่วีน ยินดีรับใช้ค่ะ ♥♥

ที่มาของร้าน
  ฝันว่า....
   อยากเปิดร้านหนังสือ....
   ขายกาแฟ....ขายขนม...
   มีมุมสินค้าน่ารักๆ และอื่นๆ อีกมากมาย
   แต่ๆๆ ทำเลดีๆ สมัยนี้หายาก เพราะค่าเช่าที่แพงมากทุนเราก็มีน้อยก็เลย.....
   เปิดออนไลน์ดีกว่า
   ทำเว็บใหม่
   รวมทุกอย่างที่เรามี ที่เราชอบในที่สุดก็ออกมาเป็น


Cafe by CL
คาเฟ่ห์ที่รวมสินค้าและบริการ ราคาน่ารัก


หน้าร้าน (แวะชม-เลือกซื้อสินค้า และสมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารฟรีได้ที่นี่) :   http://cafebycl.lnwshop.com
แฟนเพจ (แวะชม-สั่งซื้อสินค้า อัพเดทข่าวสาร โปรโมชั่นใหม่ๆ แลกลิ้งค์เพื่อนบ้านกันได้) :  https://www.facebook.com/cafebycl
กระทู้ขายปลีก http://www.meedmoh.com/webboard/index.php?topic=38634.msg2125565#msg2125565
กระทู้แจกสินค้าใหม่ http://www.meedmoh.com/webboard/index.php?topic=35698.msg1978843#msg1978843
มือถือ (สอบถาม พูดคุย สั่งซื้อสินค้า ด่วนมาก) : 0875028523 (จิ๊บ)
e-mailและpm (สอบถาม พูดคุย สั่งซื้อสินค้า ด่วนน้อย) : info@cafebycl.in.th

LOGO : ตราสินค้า


BRAND : หมวดหมู่สินค้าและบริการ
1. WIC By CL : ขายปลีก-ส่งสินค้า HANDMADEสูตรยิปซี อาทิ น้ำหอม เครื่องสำอางค์ ถุงนำโชค ตุ๊กตานำโชค ถุงหอม เทียนหอม กำยาน ฯลฯ รับปรึกษาปัญหา และดูดวงด้วยไพ่ยิปซี
2. LUZ by L (luzchan) ขายปลีก สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ที่คัดสรรคุณภาพมั่นใจได้ว่าดีจริง และแนะนำแม่ค้าน่ารักๆ เจ้าของสินค้าผู้จำหน่ายราคาส่ง
3. Magic Mirror by C (caross) ขายปลีก-ส่งสินค้า HANDMADE(เครื่องประดับและของตกแต่ง) อาทิเช่น กิ๊บ โบว์ ที่คาดผม สมุดบันทึก กระจก รับตกแต่งสิ่งของทุกชนิดด้วยลูกไม้ รับออกแบบและผลิต ของชำร่วยงานแต่ง และงานมงคลต่างๆ (ย้ายมาที่นี้ http://magicguardian.lnwshop.com/ )
4. Daddy By CL : ขายปลีก สินค้าแฮนเมด งานฝีมือจากคุณพ่อ อาทิ มังกรสานจากใบลาน ภาพวาดสีน้ำมัน และภาพสะสมต่างๆ เช่นโปสการ์ด ภาพถ่ายเป็นต้น
5. Woody By C : บริการรับตกแต่งภายใน-ภายนอก เคลือบสี ขัดเงา งานไม้ทุกชนิด
6
. To Hand By CL : ขายสินค้ามือสอง สภาพดี ของเก่า ของสะสม ของรัก ของหวง อาทิ หนังสือ ตุ๊กตา วัตถุโบราณ พระเครื่อง ฯลฯ

♥♥♥-----------------------------------------------♥♥♥

เรียนให้ทราบ
ขออธิบายที่ลูกค้าบางท่านสงสัยเกี่ยวกับน้ำหอมเรา คือ ร้านเรายึดตามหลักและกรรมวิธีบางอย่างของยิปซีโบราณ ซึ่งไม่ได้นำมาใช้ทั้งหมด แต่กรรมวิธีบางอย่างเรานำมาดัดแปลงให้เข้ากับยุคสมัย ให้ใช้ได้จริง ถึงแม้ศาสตร์บางอย่างจะมีอาณุภาพเยอะ และไปในทางที่ไม่ดีมากเกินไป ทางเรานำมาเปลี่ยน และดัดแปลงให้เป็นไปในทางที่ดี และใช้ได้จริง ซึ่งจะไม่มีผลกระทบต่อผู้อื่น โดยใช้วิธีตามหลักธรรมชาติ เพราะฉะนั้นน้ำหอม และเครื่องสำอางค์ รวมทั้งสินค้า ไอเท็มต่างๆ ที่วางขายในหมวด WIC ที่ผ่านหน้าร้านเรา เราทำในแบบเฉพาะของยิปซีโบราณ จึงสามารถใช้เป็นเครื่องรางได้ด้วย
♥♥♥-----------------------------------------------♥♥♥

เรทราคาปลีก

1. น้ำมันหอมยิปซี (ใช้เปนอโรมาได้)
ขวดเทสเตอร์ 2 CC 299 บาท (ตก CC ละ 149.5 บาท)
ขวดอโรมาฝาเกลียว 5 CC 599  บาท (ตก CC ละ 119.8 บาท)
2. น้ำหอมยิปซีปรุงสำเร็จ

ขวดเทสเตอร์ 2 CC 199 บาท (ตก CC ละ 99.5 บาท)
ขวดลูกกลิ้ง 4 CC 399  บาท (ตก CC ละ 99.75 บาท)

ราคาส่ง ติดต่อได้ทั้งทาง PM, e-mail และมือถือ
รับตัวแทนจำหน่ายอยู่นะจ๊ะ


หมายเหตุ รายได้จากสินค้าทุกชิ้นในร้าน ทางร้านจะหักออกชิ้นละ 9 บาท เพื่อเป็นค่าครู และนำไปทำบุญค่ะ

กลิ่นน้ำหอมสูตรยิปซีโบราณ
1. Moon Lady แบบดั่งเดิม เสน่ห์ ที่ใครๆก็อยากชิดใกล้
2. Moon Lady Rose เสน่ห์ความหอมที่แสนจะโรแมนติก
3. SUN BOY เสน่ห์นุ่มลึก ใครๆก็อยากชิดใกล้ เหมาะสำหรับผู้ชาย แต่ผู้หญิงก็ใช้ได้ค่ะ
4. Moon Lady Sakura เสน่ห์น่ารัก หอมหวานและสดใส

5. Dream Love  เสน่ห์ชวนฝัน เป็นเหมือนดาวจอมยั่ว (ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย)
6. Moon Lady G พัฒนาสูตรจาก Moon Lady ซึ่งตัวนี้จะเข็มข้นและหอมนานกว่า
7. Star Light เสน่ห์โดดเด่น เช่นดวงดาวที่แปล่งประกาย กับความหอมที่จะช่วยดึงพลังงานที่ซ้อนเร้นอยู่ภายในตัวคุณ ให้เป็นดังดวงดาวที่จรัสแสง
8. Black Star Light แสงดาวดำ กลิ่นแนวลึกลับ เสน่ห์น่าค้นหา อบอุ่น เหมือนค่ำคืนใต้แสงดาว

9. Death Earth กลิ่นอายของปฐพีและพสุธา เสน่ห์ความหอม ที่อบอุ่น เหมือนพื้นดินที่โดนแดดในยามเช้า และสดชื่น ดังปฐพีที่ชุ่มฉ่ำยามสายฝน
10. Secret Now ความลับ ที่เป็นแรงดึงดูด ชวนให้คนสนใจ เสน่ห์ลึกลับที่น่าหลงไหล

11. Love Mom กลิ่นหอมของดอกมะลิ สื่อแทนความรัก ความอบอุ่นจากแม่
12. Magic of Angle กลิ่นแนวฟรุ๊ตตี้ เสน่ห์หอมหวาน น่ากิน คอนเซ็ปต์ คือ ฤดูเวทย์มนต์แห่งรักกับความมหัศจรรย์ของแองเจิล
กลิ่นที่จะทำให้ คนชิดใกล้มีแต่ LOVE LOVE LOVE

ปล. ฝากกด like ที่เพจด้วยนะhttps://www.facebook.com/cafebycl


♥♥♥-----------------------------------------------♥♥♥


ตัวแทนจำหน่าย


♥♥♥-----------------------------------------------♥♥♥


คำถามที่พบบ่อย

ถาม : น้ำหอมยิปซี ใช่น้ำหอมนำเข้าจากอียิปต์หรือเปล่า
ตอบ : ไม่ใช่ค่ะ เป็นน้ำหอมปรุงเอง คิดเอง ทำเองค่ะ

ถาม : น้ำหอมยิปซี เป็นน้ำหอมแบบไหนอย่างไร
ตอบ : เป็นน้ำหอมปรุงเอง ส่วนประกอบมาจากธรรมชาติ อาทิเช่น ดอกไม้ ผลไม้ เครื่องเทศ แอลกอฮอลบริสุทธิ สูตรคิดค้นโดยผู้ปรุงซึ่ง พัฒนามาจากเครื่องหอมของยิปซีโบราณค่ะ
ถาม : เป็นยาเสน่ห์ ไสยศาสตร์ มนต์ดำ หรือเปล่า แอบกลัว
ตอบ : ไม่ใช่ยาเสน่ห์ค่ะ ถึงจะมีศาสตร์ลึกลับเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ก็ไม่ใช่มนต์ดำ เป็นมนต์ขาวที่ทำการปรับปรุง พัฒนา และทดลองใช้แล้ว เห็นผลไม่มีผลที่น่ากลัวตามมาแน่นอน ไม่ต้องกลัวค่ะ แต่ไม่ควรนำไปใช้ในทางที่ผิดนะคะ กฎแห่งกรรมมีจริงจ้า ผลขึ้นอยู่กับการกระทำ คิดดี ทำดี พูดดี ย่อมได้ในสิ่งดีค่ะ

ถาม : ทำไมน้ำหอมนี้ห้ามใช้ร่วมกันนะค่ะ ของใครก็ของคนนั้นนะ 
ตอบ : ที่เป็นเฉพาะของใครของคนนั้น ก็เพราะน้ำหอมตัวนี้เป็นสูตรพิเศษ เป็นเครื่องหอมเสน่ห์ของยิปซี แต่ไม่ใช่ยาเสน่ห์นะคะ ผลที่ได้จะเป็นไป ในทางเมตตามหานิยมเท่านั้น ส่วนฟีโรโมนขึ้นอยู่กับเหงื่อของแต่ละคน ผลที่ได้และกลิ่นที่สามจะต่างกัน ในทุกครั้งที่ใช้และอธิฐานน้ำหอมจะ จำว่าคุณเป็นเจ้าของ จึงไม่สามารถใช้ร่วมกันได้ค่ะ

ถาม : สอบถามนิดนึงนะคะ เห็นบอกเป็นน้ำหอมส่วนบุคคลค่ะ แต่คราวที่แล้วที่หารมาเอากลิ่นมะลิให้คุณแม่ แต่ยังไม่ได้ใช้นะคะ ไม่เป็นไรใช่มั้ยคะ 
ตอบ : ไม่เป็นไรจ้า ตัวเทสแบ่งกันได้ แต่ถ้าจะใช้เป็นเครื่องราง ให้เก็บไว้ส่วนตัวสักกลิ่นนึงจ้า

ถาม : สามารถซื้อเป็นของขวัญได้หรือไม่
ตอบ : ได้ค่ะ

ถาม : ที่ว่าเพิ่มเสน่ห์เพิ่มโชค (เรื่องงาน, เรื่องเงิน, ความรัก) นะคะ คือกลิ่นไหนก็ได้หรอคะ แล้วแต่ขอหรอคะ แล้ววิธีการใช้ยังไงคะ อธิฐานตอนทาน้ำหอมหรอคะ แนะนำหน่อยคะ
ตอบ : ใช้เป็นเครื่องราง ขอพรได้ทุกกลิ่นจ้า วิธีการคือให้อธิฐานก่อน ทาน้ำหอมจ้า แต่ต้องมีความเชื่อจริงๆ นะถึงจะสัมฤทธิ์ผล และต้อง หมั่นทำความดีด้วยนะ เช่นทำบุญ ทำทาน ไหว้พระ สวดมนต์

ถาม : น้ำหอมยิปซีต้องอธิฐานก่อนใช้ทุกครั้งหรือแค่ครั้งแรกครั้งเดียวค่ะ
ตอบ : สามารถอธิฐานได้ทุกครั้งก่อนใช้ และให้หมั่นทำบุญ เช่น สวดมนต์ ตักบาตร หรือทำทาน ตามกำลังและความสะดวกค่ะ หากขอสิ่งที่มาก หรือใหญ่ เมื่อเห็นผลก็ควรทำสังฆทาน อุทิศให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเจ้ากรรมนายเวรค่ะ

ถาม : น้ำหอมยิปซีมีวันหมดอายุหรือเสื่อมคุณภาพมั้ยค่ะ
ตอบ : ให้เก็บไว้ในที่ไม่ร้อน ไม่หนาว อุณหภูมิปกติ ก็จะอยู่ได้นานจ้า

ถาม : น้ำหอมยิปซีใช้ต่อเนื่องกันป่าวค่ะ คือแบบวันนี้จะใส่ก็ได้หรือ ไม่ใส่ก็ได้ หรือใช้สลับกลิ่น หรือสลับกับน้ำหอมอื่นได้ป่าวคะ 
ตอบ : น้ำหอมยิปซีไม่จำเป็นต้องใช้ต่อเนื่อง สามารถใช้ได้ปกติเหมือน น้ำหอมทั่วไป ใช้สลับกลิ่นหรือสลับกับน้ำหอมยี่ห้ออื่นได้ ไม่ต้องรอให้หมด และสามารถนำมามิกผสมกลิ่น หรือใช้ร่วมกันกับน้ำหอมยี่ห้ออื่นได้จ้า

ถาม : การสวดมนต์ต้องสวดยังไงถึงถูกต้อง แล้วน้ำหอมกะถุงนำโชควางไว้บนหมอนตอนสวดได้ป่าวคะ ขอบคุณมากๆนะค่ะ 
ตอบ : การสวดมนต์ ให้ท่องแค่บาลีจะยาวต่อกันเลย หรือจะเว้นช่วง พักหายใจก็ได้จ้า ส่วนของก็ขึ้นอยู่กับว่าสวดที่ไหนเวลาใด คือ ถ้าว่าง ก็เอาขึ้นมาสวดได้ โดยไม่ต้องหยิบน้ำหอมหรือถุงนำโชคขึ้นมาวาง แต่ถ้าสวดก่อนนอน ก็ควรนำออกมาสวดด้วย โดยเฉพาะวันพระหรือ วันที่มีพระจันทร์เต็มดวง ควรนำออกมารับแสงจันทร์และสวดมนต์ บทใหญ่ (แบบเต็มๆ ถ้าไหว) แต่ถ้าไม่ไหวง่วงจัดก็สวดแค่บทย่อก็พอจ้า
เพิ่มเติม
1. เวลาจะอธิฐานก่อนใช้ ให้จินตนาการนึกถึงเหตุการณ์ต่างๆ ได้เลย เช่น วันนี้ขอให้ เจ้านายเอ็นดู ก็ให้ลองนึกถึงภาพ เจ้านายคุยกับเราดีๆ หรือถ้าขอเรื่องโชคลาภ ก็ให้ลองนึกถึงเงิน นึกถึงแบงก์ ค่อยๆ จินตนาการว่าเงินค่อยๆ เพิ่มขึ้น วันนี้มี 100 ขอให้เพิ่มเป็น 1 พัน เป็นต้น (เป็นการฝึกใช้จินตนาการและสมาธิ)
2. ถ้าสำเร็จก็ให้ทำบุญตักบาตร หรือสวดมนต์ แล้วกรวดน้ำ อุทิศให้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ พ่อ แม่ พี่ น้อง ปู่ ยา ตา ยาย ครู อาจารย์ เทพ เทวดา ศัตรู หมู่มาร เจ้ากรรมนายเวร รวมถึงสัพสัตว์ทั้งหลาย ด้วยนะจ๊ะ

ถาม : เค้าอยากได้กลิ่นพวกอ่อนๆ ไม่ชอบกลิ่นแรงๆ กลิ่นยั่วจัดฉุนๆๆ นี่ต้องกลิ่นไรดีค่ะ และก็ กลิ่นสละโสดนี่คือ กลิ่นไหนเอ่ย
ตอบ : กลิ่นสละโสด จะเป็น Star light กับ Secret Now จ้า 
แนะนำเพิ่มเติม
กลิ่น Moon Lady... ทั้งหลาย จะใช้ได้หลายโอกาส รวมถึงผู้ใหญ่เอ็นดู เพราะกลิ่นจะหอมเบาๆ สบายๆ ไม่ฉุนDream Love เหมาะสำหรับคู่รัก ให้เลิฟกันสุดๆ หรือใช้ยั่ว......นะจ๊ะStar light และ Black Star light เหมาะสำหรับเพิ่มความมั่นใจ จุดประกายในตนเองให้เด่นเหมือนดาวSecret Now ใช้ได้หลายโอกาส แต่ถ้าทะเลาะกับคนข้างๆ บ่อย กลิ่นนี้จะช่วยได้มากกว่า Dream Love นะจ๊ะ

ถาม : Star Light กับ Black Star Light ต่างกันยังไงค่ะ 
ตอบ : ความแตกต่างStar Light....ให้นึกถึงดาวที่แปล่งประกายในตัวเอง มีออร่า โดดเด่นBlack Star Light.....ให้จินตนาการว่านั่งดูดาวอยู่กลางหุบเขาที่มืดมิด ความรู้สึกไม่น่ากลัว แต่กลับรู้สึกสบายอย่างน่าประหลาด และดูตื่นเต้น

ถาม : Star Light กับ Black Star Light กลิ่นไหนแรงกว่ากันหรอค่ะพี่  
ตอบ : Black Star Light.....เข้มข้นกว่าจ้า
ถาม : น้ำหอมยิปซี มีฟีโรโมนด้วยหรือเปล่า
ตอบ : มีค่ะ น้ำหอมแทบทุกชนิด และยี่ห้อต่างก็มีพีโรโมนค่ะ เพราะในดอกไม้มีฟีโรโมนจากธรรมชาติอยู่แล้ว ที่น้ำหอมยิปซีต่างคือ  เมื่อผู้ใช้มีเหงื่อออก น้ำหอมจะผสานกับเหงื่อของผู้ใช้เอง ทำให้เกิด กลิ่นใหม่ที่เป็นส่วนตัว เพราะฟีโรโมนมนุษย์มากจากเหงื่อค่ะ


าม : คือว่าตอนเราได้น้ำหอมช่วงก่อนอะ เราดันอธิษฐานไปว่า ขอให้กู้แบงก์ผ่าน แล้วจะไม่ขออีกแล้วมันเกี่ยวกันไหม ว่าพอเรา จะขออีก ดันไม่ได้ คิดมาก เพิ่งนึกออกว่าไปอธิษฐานแบบนั้น
ตอบ : เกี่ยวจ้า วิธีแก้คือ ใช้น้ำหอมให้หมด (ถ้าเสียดาย) แล้วให้ทุบขวด ทำลายทิ้ง และนำไปฝังลงดินที่ไหนก็ได้ แต่ต้องไม่ให้คนเห็น แล้วลืมมัน ไปเลย ไม่ต้องไปนึกถึง หรือพูดถึงอีก หลังจากนั้นก็เริ่มอธิฐานใหม่ กับน้ำหอมขวดใหม่จ๊ะ

ถาม : คือน้ำหอม 1 ขวด อธิษฐานได้ 1 ครั้ง
ตอบ : ไม่ใช้จ้า ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ขอจ๊ะ ขอทีละน้อย ขอได้บ่อย ขอเยอะ ขอได้ แต่ต้องทำบุญ การที่เราขอไปว่าจะไม่ขออีก ผลจึงเป็นไปตามนั้นจ้า

ถาม : การที่ถามจะทำให้ไม่ได้ผลเพราะไม่เชื่อหรือเปล่า
ตอบ : ถ้าเป็นการถามก่อนได้รับน้ำหอม เพราะยังไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไรค่ะแต่ถ้าถึงมือแล้ว ควรตัดคำว่าไม่ออกจากใจค่ะ แต่ถ้าสงสัยในวิธีการใช้ เก็บรักษา หรืออื่นๆ ก็สามารถสอบถามได้ตลอดค่ะ หากพบปัญหาติดขัด ถูกใจหรือไม่อย่างไร บอกได้นะคะ ขอแบบตรงๆ ไม่ต้องเกรงใจค่ะ จะได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาต่อๆไปค่ะ


ถาม : สูตรส่วนตัวเป็นอย่างไร ต่างจากที่เปิดหารตรงไหน
ตอบ : สูตรส่วนตัวจะเป็นสูตรเฉพาะที่ทำให้แต่ละคน ซึ่งจะไม่มีการทำซ้ำหรือทำขายให้คนอื่น จะจดสูตรไว้ให้เฉพาะบุคคล โดยเน้นในเรื่องความรัก แบบเจาะจงสำหรับคนที่อยากสละโสดชัวร์ หรือครอบครัวสมานฉันท์ เป็นแบบปรุงเพิ่มให้พิเศษ เน้นๆ ตามความต้องการจ้า ส่วนสูตรที่เปิดหาร จะเป็นน้ำหอมแบบนำโชค ใช้เป็นเครื่องราง อธิฐานก่อนใช้ ผลที่ได้ขึ้นอยู่กับความเชื่อและความตั้งใจ เช่น ผู้ใหญ่เอ็นดู แฟนรัก แฟนหลง ฯลฯ โดยให้เลือกแนวทาง (คอนเซ็ปต์) ตามชื่อกลิ่น ได้เลยจ้า

ถาม : น้ำหอมสูตรส่วนตัวแบบนี้นี่ต่างจากน้ำหอมยิปซีป่ะคะ?
ตอบ : เป็นสูตรยิปซีเหมือนกัน แต่ต่างกับแบบที่ให้หารและขายหน้าร้านปกติ ตรงที่ส่วนผสมและขั้นตอนการปรุง ที่จะพิเศษมากขึ้นจ้า
ถาม : แล้วที่รีเควสเรื่องความรักไปแบบนี้ (อยากมีแฟน) คือมันจะช่วยยังไง ประมานไหนเหรอคะ?
ตอบ : ผลก็แบบที่ต้องการเลยจ้า แบบว่าจะมีคนเข้ามาสนใจ อยากทำความรู้จัก ซึ่งจะต้องเลือกเอานะจ๊ะ ดีไม่ดีคัดเอานะ
ถาม : แล้วมีข้อควรปฏิบัติไรเป็นพิเศษไหมคะ?
ตอบ : ข้อปฏิบัติพิเศษจะทำใบแนบไปให้คะ


ถาม : ผมอยากรู้ว่าความเข้มข้นน้อยกว่า (ตัว Tester) แล้วมันต่างกันยังไงอ่ะครับ มันจะหอมสุ้ 4 cc ไม่ได้หรอครับ กลิ่นที่ออกมามันจะไม่เหมือนกันหรอครับ
ตอบ : กลิ่นที่ออกมาเหมือนกันค่ะ แต่ความเข้มข้น จะทำให้กลิ่นอาจติดทนได้ไม้เน่ากันค่ะ 4 ซีซี เข้มข้นกว่า ใช้แต้มเพียงเล็กน้อย แต่จะอยู่ได้นานกว่า ส่วนเทสเตอร์ ความเข้มข้นจะเบาบางกว่า ทำให้กลิ่นอาจอยู่ได้ไม่นานเท่า 4 ซีซีค่ะ กลิ่นจะอยู่ได้นานเท่าไหร่นั้น ขึ้นอยู่กับแต่ละคนค่ะ บางคนใช้ก็อยู่ได้ทั้งวัน แต่บางคนใช้อยู่ได้ไม่นานต้องคอยเติมกลิ่นค่ะ
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น